DERMAROLLER TRỊ LIỆU

Kim lăn Dermaroller trị liệu


(Chính hãng Dermaroller Đức)



Giá thị trường:  150 $
Quy cách:  192 mũi kim
Kích thước:  1.0/1.5/2.0/2.5mm
Sử dụng: 1 lần
Xuất xứ:  Dermaroller Đức

Liên hệ mua hàng (Click)






Kim lăn Dermaroller Chính hãng

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Kim lăn nguyên bản Dermaroller - Kim lăn duy nhất đạt tiêu chuẩn chất lượng lưu hành tại Việt Nam theo quy định của Bộ Y tế.
- EC - Tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu
- FDA - Tiêu chuẩn chất lượng Hoa Kỳ
- Sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 13485





* Các sản phẩm chính hãng của Dermaroller Đức.



* Dermaroller chào kỷ niệm hơn 800.000 trị liệu an toàn
Dermaroller chi nhánh tại Mỹ tự hào giới thiệu chương trình đào tạo y tế về Dermaroller nhắm đào tạo và huấn luyện các trị liệu viên chuyên nghiệp về những lợi ích và làm thế nào để sử dụng Dermaroller đúng cách. Chương trình do tiến sĩ phẫu thuật thẩm mỹ,trưởng Khoa Nội trú tại bệnh viện York, PA- tiến sĩ Jonathan Walker đảm nhiệm.



* Dermaroller chinh phục các bác sĩ bệnh viên Da liễu Trung Ương Hồ Chí Minh
Ngày 17 – 18/2/2011, V.B.C.L đã kết hợp cùng Bệnh viễn Da liễu Tp.HCM tổ chức Hội thảo “Điều trị sẹo mụn, sẹo lõm và trẻ hóa da với Dermaroller”. Tại Hội thảo, các bác sĩ của V.B.C.L và Bệnh viện Da liễu đã tiến hành nhiều ca thử nghiệm với Dermaroller, và thực sự rất hài lòng trước hiệu quả của liệu pháp Dermaroller trong việc mang lại vẻ đẹp khỏe mạnh cho làn da.

* Hội thảo Dermaroller - Đột phá trong điều trị sẹo và hơn thế nữa...
Ngày 26/11/2010, tại KS Daewoo, Hội thảo “Dermaroller – Đột phá trong điều trị sẹo và hơn thế nữa…” do V.B.C.L tổ chức đã thành công rực rỡ với sự tham dự của trên 100 khách mời là những bác sĩ da liễu nổi tiếng, những chuyên gia đến từ các spa uy tín. Hội thảo thực sự gây niềm tin lớn cho giới chuyên gia và những khách hàng của Việt Nam về một phương pháp làm đẹp hiện đại và ưu việt của thế giới.


* Sự ra đời của Kim lăn - Dermaroller
Dermaroller ra đời vào năm 1986 tại Đức, bởi cha đẻ công nghệ kim lăn thế giới. Dermaroller là thương hiệu kim lăn đầu tiên và duy nhất đạt được các chứng nhận đảm bảo về độ an toàn, hiệu quả của các tổ chức uy tín trên toàn thế giới: CE (châu Âu), FDA (Mỹ) và ISO 13485.


* Một số hình ảnh kết quả sử dụng Kim lăn - Dermaroller








----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Luôn có ưu đãi giá cho quý khách hàng!

0 nhận xét: